4. Khởi động một chiến dịch từ thiện trên Checkout để nâng cao nhận thức
Tại sao nó hoạt động
Các tổ chức từ thiện của Checkout là những chiến dịch tiếp thị mang tính tổ chức từ thiện với các nhà bán lẻ. Trong quá trình thanh toán, khách hàng có thể chọn hỗ trợ tổ chức của bạn. Dưới đây là một số bài viết giải thích khái niệm thanh toán chi tiết hơn: Chiến dịch từ thiện của Checkout thành công vì hầu hết người tiêu dùng nói Có và 5 Slam Dunk gây ra các chương trình tiếp thị cho các tổ chức phi lợi nhuận địa phương.
Theo truyền thống, các hoạt động từ thiện thanh toán hoạt động theo hai cách:
Khách hàng thêm số tiền đóng góp vào mua hàng của họ.
Khách hàng đóng góp tiền mặt vào bình đóng góp có thương hiệu.
Mặc dù các chiến dịch này có thể hữu ích cho riêng mình, nhưng các tổ chức phi lợi nhuận cũng có thể tăng tiềm năng gây quỹ của họ bằng cách quảng cáo các phương pháp tặng trực tuyến.
Hãy nghĩ về nó theo cách này: khách hàng có thể quan tâm đến việc hiến tặng cho chiến dịch của bạn nhưng có thể đang vội vàng hoặc không có tiền để đóng góp. Nếu họ thấy một dấu hiệu bên cạnh chiếc hũ tặng của bạn cùng với hướng dẫn về cách cung cấp qua văn bản quảng cáo hoặc URL trang web của bạn, nhà tài trợ có thể đưa ra sau khi họ có nhiều thời gian hơn.
Cách Bắt đầu
Thúc đẩy việc gây quỹ trực tuyến trong một quỹ từ thiện có thể hữu ích để khuyến khích các nhà tài trợ tìm hiểu thêm về tổ chức của bạn và thực hiện đóng góp bên ngoài quy trình thanh toán.
Dưới đây là một số cách để quảng bá trao tặng trực tuyến trong lần tổ chức từ thiện kế tiếp của bạn:
Đặt một biển hiệu bên cạnh cái bình hiến của bạn cùng với hướng dẫn cách đưa lên mạng.
Yêu cầu nhà tài trợ đăng ký bản tin điện tử của bạn khi họ đóng góp.
Phát các tài liệu tiếp thị với thông tin về nhiều cách đóng góp hơn.
Đưa nhãn hộp đựng quyên góp của bạn vào trang web và tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của tổ chức phi lợi nhuận của bạn.
Quan trọng nhất, tạo ấn tượng đáng nhớ cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng quen biết biết nguyên nhân của tổ chức phi lợi nhuận của bạn cũng như một số thành tích của bạn.
Nếu mọi người có thể kết nối với nhiệm vụ của bạn trong khoảng thời gian ngắn, họ có nhiều khả năng sẽ khám phá các hồ sơ trực tuyến của bạn và có thể đóng góp.
Bây giờ bạn đã đọc qua bốn mẹo này để tăng sự đóng góp trực tuyến với các chiến lược tiếp thị ngoại tuyến, bạn đã sẵn sàng đưa những lời khuyên này vào bài kiểm tra.
Với nhiều cách hơn nữa để khuyến khích đóng góp, bạn sẽ được trên con đường của bạn để đạt được các mục tiêu gây quỹ của bạn và thực hiện sứ mệnh phi lợi nhuận của bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét