2. Gửi Direct Mail với cách cung cấp trực tuyến
Tại sao nó hoạt động
Trong khi email đã trở thành một cách ưa thích để tiếp cận người ủng hộ, thư trực tiếp vẫn là một công cụ truyền thông mạnh mẽ. Các chữ cái dễ dàng thu hút sự chú ý của các nhà tài trợ, làm cho họ cởi mở hơn để nghe tin nhắn của bạn.
Cách thức để yêu cầu đóng góp qua thư trực tiếp là một phong bì tự giải quyết mà các nhà tài trợ có thể quay lại với khoản đóng góp của họ (chứ không phải tiền!).
Phương pháp trả lời đã làm việc, nhưng một nghiên cứu gần đây của MobileCause cho thấy rằng 35 phần trăm các nhà tài trợ có nhiều khả năng đáp ứng yêu cầu gửi thư trực tiếp bằng cách quyên góp trực tuyến.
Các tổ chức cũng quảng bá phương pháp đưa trực tuyến trong thư trực tiếp của họ có nhiều khả năng nhận được sự đóng góp. Đó là bởi vì nhiều nhà tài trợ (đặc biệt là trẻ hơn) không bao giờ viết séc. Họ thích nhiều hơn trực tuyến giống như họ trả hóa đơn trực tuyến.
Cách Bắt đầu
Tổ chức của bạn có thể quảng cáo trao đổi trực tuyến bằng cách sử dụng hai cách: gửi thư trực tiếp hoặc thông qua một bản tin.
Khi gửi thư trực tiếp, bạn không phải gửi mỗi nhà tài trợ hoặc khách hàng tiềm năng một lá thư. Sử dụng thư trực tiếp để tiếp cận với những người ủng hộ, doanh nghiệp và các nhà tài trợ khác, những người thích truyền thông truyền thống.
Trong đơn khiếu nại của bạn, bạn có thể quảng cáo tặng quà trực tuyến bằng cách:
Bao gồm URL đến trang web hoặc trang quyên góp trực tuyến của bạn.
Cung cấp hướng dẫn về cách đưa ra thông qua tin nhắn văn bản.
Đặt mã QR hướng người hiến đến mẫu quyên góp di động của bạn.
Bạn cũng có thể thúc đẩy việc gây quỹ trực tuyến thông qua một bản tin. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng tất cả các chiến lược đã đề cập ở trên, cộng với bạn có thể hỗ trợ phù hợp với quà tặng cho những người ủng hộ những người đã đóng góp cho nguyên nhân của bạn.
Nhiều công ty đã kết hợp các chương trình quà tặng đòi hỏi nhà tài trợ phải gửi yêu cầu trực tuyến. Cho phép các nhà tài trợ biết về khả năng đóng góp của họ và cung cấp URL cho cơ sở dữ liệu quà tặng phù hợp, nơi họ có thể tìm kiếm chương trình của chủ nhân của họ. Giúp các nhà tài trợ hiểu và làm quen với những món quà phù hợp của họ dễ dàng hơn.
3. Tạo tài liệu tiếp thị mà người ủng hộ có thể thực hiện với họ
Tại sao nó hoạt động
Một trong những nhược điểm lớn nhất của tiếp thị trực tuyến là các nhà tài trợ không có bất cứ điều gì hữu hình họ có thể lấy đi từ một sự kiện, một cuộc họp, hoặc một chuyến thăm (trừ khi, tất nhiên, họ in bài báo blog của bạn hoặc bài đăng phương tiện truyền thông xã hội).
Cho dù bạn đang tổ chức một sự kiện, gặp gỡ một nhà tài trợ lớn cho cà phê, hoặc chỉ muốn một số nhà tài trợ có thể mang theo khi họ đến văn phòng của bạn, hãy có một cuốn sách mỏng hoặc brochure cho họ. Đây là một cách tuyệt vời để cung cấp cho các nhà tài trợ thêm thông tin, hướng họ đến nhiều cách khác để hiến tặng và truyền bá lời nói về tổ chức từ thiện của bạn.
Với một cuốn sách nhỏ, bạn có thể cung cấp cho các nhà tài trợ thông tin về sứ mệnh phi lợi nhuận của bạn một cách hấp dẫn cũng như bao gồm các tài nguyên trực tuyến, nơi họ có thể tìm hiểu thêm nếu họ chưa sẵn sàng hiến. Họ cũng có thể truyền tài liệu đó cho bạn bè hoặc người thân của họ.
Hơn nữa, có một cái gì đó hữu hình là một lời nhắc nhở tuyệt vời về nguyên nhân của bạn vì người hiến tặng có thể dễ dàng dán nó vào tủ lạnh hoặc đặt nó lên bàn làm việc.
Cách Bắt đầu
Thiết kế sẽ là phần quan trọng nhất trong việc tạo tài liệu tiếp thị in. Sử dụng chăm sóc trong định dạng và trình bày thông tin của bạn. Làm cho tài liệu của bạn trông chuyên nghiệp và dễ đọc.
The Balance có một bài báo xuất sắc về việc tạo ra các tài liệu tiếp thị thân thiện với người lớn với các mẹo có thể áp dụng cho tất cả các nhà tài trợ-không chỉ là những người bùng nổ trẻ sơ sinh!
Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý khi tạo tài liệu tiếp thị của bạn:
Duy trì thương hiệu nhất quán. Cũng giống như bạn thực hiện với trang web phi lợi nhuận và các tài khoản truyền thông xã hội, giữ cho thương hiệu của bạn nhất quán. Bằng cách đó, khi những người ủng hộ xem brochure hoặc bưu thiếp của bạn, họ ngay lập tức biết rằng nó thuộc về tổ chức phi lợi nhuận của bạn.
Chia văn bản thành các đoạn văn ngắn. Khi đọc một bài viết có khối văn bản lớn, mọi người thường có xu hướng lướt qua nội dung hơn là đọc toàn bộ nội dung. Cũng vậy với tài liệu gây quỹ của bạn.
Sử dụng hình ảnh để nâng cao thông điệp của bạn. Như lời nói, "một bức tranh trị giá một ngàn chữ". Hơn hết, hình ảnh và hình ảnh chuyển tải cảm xúc và cho thấy những người hiến tặng tác động của nhiệm vụ của bạn, có thể dẫn đến nhiều sự đóng góp hơn.
Bao gồm phần "Cách hỗ trợ". Bao gồm cách người ủng hộ có thể đóng góp. Đây có thể là bất cứ điều gì từ URL của trang quyên góp của bạn tới các sự kiện sắp tới yêu cầu tình nguyện viên.
Cho dù tạo ra một cuốn sách nhỏ cho một chiến dịch vốn, một gói chào đón dành cho những người hiến tặng lần đầu hay một bưu thiếp cho việc gây quỹ của bạn, các tài liệu tiếp thị đủ linh hoạt để làm việc cho bất kỳ tình huống nào.
Thêm vào đó, có rất nhiều công cụ phi lợi nhuận mà giá cả phải chăng có thể sử dụng để giúp thiết kế các chương trình quảng cáo của họ.
Nhận xét
Đăng nhận xét