Sử Bots auto cho chiến dịch Marketing online của bạn - phần 2

Tích hợp các chương trình với nền tảng nhắn tin
Đây là nơi chương trình thực sự tỏa sáng.
Chatbot phổ biến nhất với nền tảng nhắn tin. Điều đó làm cho rất nhiều ý nghĩa. Rốt lại, hầu hết các chương trình đều được thiết kế để giao tiếp với khách hàng của bạn.

Đặc biệt, có rất nhiều chương trình dành cho Slack và Facebook Messenger.

Các chương trình slack rất tốt cho việc sử dụng đằng sau hậu trường tại công ty của bạn, trong khi chương trình Facebook Messenger được sử dụng tốt nhất cho khách hàng tiềm năng.

Hãy để tôi chia tay làm thế nào bạn có thể sử dụng mỗi nền tảng.

Slack cung cấp các trang của chương trình để giúp bạn thực hiện các cuộc thăm dò, phân tích số liệu thống kê, gửi email, và nhiều hơn nữa.


Các chương trình từ đơn giản đến phức tạp, và bạn có thể làm chỉ là về bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ đến.

Ví dụ: Birdly giữ tổng chi phí đang chạy trong một Trang tính của Google.


Và MazenBot cung cấp kiến ​​thức về SEO đúng cho kênh Slack của bạn.

Bạn muốn kiểm tra xếp hạng trang web của bạn hoặc tìm thống kê từ khoá? MazenBot có thể giúp bạn ra ngoài.


Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào một số tùy chọn bot có sẵn cho Facebook Messenger.

Nếu bạn muốn có một cách mới và tươi mới để tương tác với khách hàng của mình, thật khó để đánh bại một bot Facebook Messenger.

Các chương trình nói chuyện trực tiếp với người dùng của bạn và làm tất cả những công việc khó khăn cho bạn. Họ về cơ bản là các chương trình tương tác khách hàng mà tôi đã nói về trước đó, chỉ trên Facebook.

Chương trình Messenger đặc biệt tiện dụng cho các cửa hàng thương mại điện tử. Bạn có thể bán sản phẩm của bạn mà không cần nâng ngón tay. Bot làm tất cả.

Ví dụ: một bot hướng dẫn khách hàng đến đúng sản phẩm, làm cho việc mua đúng sản phẩm dễ dàng.


Hãy nhớ khi tôi nói chuyện về các chương trình đủ điều kiện dẫn của bạn? Đó là chính xác những gì đang xảy ra ở đây.

Thêm vào đó, chương trình Facebook dễ thực hiện. Bạn không cần phải biết bất kỳ mã nào.

Các chương trình như ManyChat giúp bạn kết hợp một bot với các tính năng mà bạn chỉ định.

Nó đơn giản để thiết lập những điều này lên!


Vẫn còn trên hàng rào? Hãy để tôi nói với bạn về một chiến dịch của một số đồng nghiệp của tôi đã làm việc.

Họ đã sử dụng Facebook Messenger thay vì một kênh truyền thống hơn như email hoặc quảng cáo có trả tiền. Và tôi phải thừa nhận, lúc đầu tôi đã hoài nghi.

Kết quả? Tỷ lệ mở 88% và tỷ lệ nhấp chuột 56%.

Điều đó đã đủ để thuyết phục tôi rằng các chương trình Facebook Messenger có thể làm cách mạng hóa một chiến lược tiếp thị nhạt nhẽo.

7. Bán sản phẩm của bạn
Tôi đã gợi ý điều này trong phần cuối cùng, nhưng chủ đề này rất mở rộng đến nỗi nó đảm bảo không gian của riêng mình trong danh sách này.

Đây là một trong những tích hợp bot ưa thích của tôi vì nó rất hữu ích.

Bạn có thể tạo một bot để bán các sản phẩm hoàn toàn trên của riêng mình.

Các bot tương tác với khách hàng để tìm đúng sản phẩm, và khách hàng thậm chí có thể đi đến kiểm ngay từ giao diện bot.

Công ty may mặc H & M sử dụng một chatbot để bán hàng trên dịch vụ nhắn tin Kik.


Nó hỏi các câu hỏi tiêu chuẩn như tuổi tác, giới tính và sở thích kiểu dáng, nhưng nó cũng là một bot giao lưu.

Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ câu hỏi nào có tính chất làm việc ở đây. Nghe có vẻ như một trong những người bạn của bạn đang giúp bạn chọn ra một bộ trang phục mới.


Khi bạn tìm thấy một bộ quần áo bạn thích, bạn có thể vào ngay trang web H & M từ ứng dụng Kik.


Sau đó, bạn có thể kiểm tra như bình thường.

Từ quan điểm tiếp thị, điều này là tuyệt vời. Người dùng của bạn hướng dẫn thông qua kênh bán hàng.

Nếu bạn thực sự muốn đi xa hơn, bạn có thể sử dụng một chương trình khách hàng trung thành kết hợp với bot.

Đó thậm chí còn ít công việc để bạn giải quyết.

Các bot thực tế tất cả các tiếp thị và bán hàng, và bạn không bao giờ cần phải bước vào và làm bất cứ điều gì mình.

Nhận xét