Mở rộng phương pháp Đo lường đến Nhiều Nhà quảng cáo hơn

Sự phân mảnh của phương tiện kỹ thuật số đã khiến các nhà tiếp thị gặp khó khăn để có được cái nhìn toàn diện về các đối tượng trên các thiết bị. Trên thực tế, 82% các nhà tiếp thị cho biết họ đang liên tục tìm kiếm các công cụ mới để giúp tối ưu hoá chiến lược quảng cáo nhiều thiết bị của họ. (Nắm bắt các giải pháp thiết bị chéo trong thời đại của khách hàng bởi Forrester & Facebook, tháng 5 năm 2016)

Trong vài năm qua, Atlas đã mang đo lường dựa trên người cho một số nhà tiếp thị lớn nhất trên thế giới và đã tiến hành các chiến dịch đo lường với hơn 300 nhà quảng cáo hàng đầu thế giới. Trong thời gian này, chúng tôi đã suy nghĩ về cách để mang những thông tin chi tiết từ Atlas tới nhiều nhà tiếp thị hơn, bất kể kích thước của họ.



Phát triển các công cụ đo lường tiên tiến mới
Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đang tìm kiếm các công cụ cung cấp thông tin chi tiết hơn về số người họ đã đến và nhà xuất bản nào xứng đáng nhận được tín dụng cho thương hiệu hoặc kết quả bán hàng được tạo ra từ quảng cáo của họ. Vào tháng 9, chúng tôi đã bắt đầu tích hợp đội Atlas vào tổ chức đo lường rộng hơn của chúng tôi để xây dựng các công cụ để làm cho điều này có thể.

Để tiếp tục nỗ lực này, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm các công cụ đo lường tiên tiến mới tập trung vào khả năng tiếp cận và phân bổ. Các công cụ này, trước đây được cung cấp bởi Atlas, sẽ sớm được cung cấp thông qua Facebook Business Manager - đưa đo lường dựa trên người vào nhiều nhà tiếp thị thông qua các giao diện dễ sử dụng của Facebook. Đo lường tiên tiến sẽ làm cho việc so sánh hiệu quả của Facebook, Instagram và Mạng Đối Thoại dễ dàng hơn với các nhà xuất bản khác.

Ưu tiên khả năng tiếp cận cho tất cả các nhà tiếp thị
Chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện các phép đo phức tạp - vốn đắt giá và dựa vào sự hợp tác mạnh mẽ với các nền tảng kỹ thuật số - dễ tiếp cận hơn với các nhà quảng cáo.

Slavi Samardzija, Giám đốc điều hành toàn cầu của Annalect, nền tảng công nghệ dữ liệu của Omnicom Media Group nói: "Việc đo lường chính xác và thống nhất trên các trình duyệt, thiết bị và nền tảng là rất quan trọng để đánh giá hiệu quả tiếp thị và tăng ROI của khách hàng. "Là một người bênh vực sớm và đang tiến hành một tiêu chuẩn" cross all ", và công ty quản lý các cơ quan truyền thông đầu tiên kiểm tra đo lường Atlas trên khắp các khách hàng và khu vực địa lý, chúng tôi thấy sự ra mắt của đo lường tiên tiến như là một bước quan trọng để đạt được mục tiêu đó trên toàn ngành".

Trong năm tới, chúng tôi mong muốn làm cho các công cụ đo lường tiên tiến có sẵn cho nhiều nhà quảng cáo trên Facebook trên toàn thế giới. Giải pháp đo lường tiên tiến của chúng tôi sẽ trở thành điểm đến trung tâm của đo lường đo lường dựa trên người, đo lường giữa các nhà xuất bản. Chúng tôi cũng sẽ xem xét để tích hợp các công cụ đo lường bổ sung cho hiệu suất và thương hiệu tiếp thị bên dưới ô đo lường tiên tiến. Và chúng tôi sẽ bắt đầu chuyển khách hàng sử dụng giải pháp đo lường Atlas của chúng tôi đến các sản phẩm đo lường tiên tiến của chúng tôi.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp tất cả các doanh nghiệp hiểu cách tiếp thị của họ thúc đẩy giá trị cả trên và ngoài Facebook. Để kết thúc, chúng tôi đang giữ khả năng tiếp cận và so sánh đầu của tâm khi chúng tôi xây dựng các giải pháp đo lường tiên tiến. Để tìm hiểu thêm về các công cụ, vui lòng liên hệ với đại diện Facebook của bạn.

Nhận xét