Pop-up, Pop-unders, và Fake Dialogue Boxes
Một loại hình quảng cáo khác được xem là đáng ngờ là những trang web mở ra trong một cửa sổ mới. Ví dụ điển hình, tất nhiên, là quảng cáo bật lên, xuất hiện trong một cửa sổ nhỏ ở phía trước cửa sổ trình duyệt chính. Pop-under tương tự, nhưng xuất hiện phía sau cửa sổ trình duyệt chính, do đó người dùng không nhìn thấy nó cho đến khi họ đóng cửa sổ đó. Trong cả hai trường hợp, các nhà quảng cáo có thể hy vọng rằng người dùng vô tình sẽ nhấp vào cửa sổ trong khi cố gắng đóng nó và do đó được đưa đến trang web của nhà quảng cáo.
Mặc dù cả hai hình thức quảng cáo được sử dụng rộng rãi, cả hai đều có nguy cơ gây kích ứng khách hàng tiềm năng. Nghiên cứu cho thấy rằng pop up là kỹ thuật quảng cáo ghét nhất. Một lý do khác không sử dụng chúng là hầu hết mọi người đều chặn chúng. Và mặc dù các quảng cáo này có tỷ lệ nhấp chuột cao, hầu hết các nhấp chuột đó có thể xảy ra tình cờ khi mọi người cố gắng đóng cửa sổ. Cửa sổ bật lên có thể làm việc cho nội dung nhưng không được chấp nhận tốt cho quảng cáo.
Sau đó, có những quảng cáo giống như thông điệp hệ thống từ máy tính của bạn - những hình chữ nhật màu xám xuất hiện trên màn hình của bạn với một thông báo và nút "OK". Người dùng có thể nghĩ rằng nhấp vào "OK" sẽ đóng cửa sổ, nhưng thay vào đó, nó sẽ đưa họ đến trang web của nhà quảng cáo.
Neil Hair, trợ lý giáo sư của Học viện Công nghệ Rochester, cho biết: "Không có gì tốt đẹp từ phương pháp này", Neil Hair, người đã nghiên cứu nhận thức của mọi người về quảng cáo trực tuyến. "Bạn sẽ làm cho mọi người điên lên ... Nó chỉ phá hủy hình ảnh của bạn lâu hơn." Những người trẻ tuổi đặc biệt phản ứng tiêu cực với những loại quảng cáo đó, ông nói.
Quảng cáo trung gian hoặc quảng cáo chuyển tiếp - các trang xuất hiện trước nội dung dự kiến - cũng có thể được coi là gây khó chịu nhưng thường được chấp nhận nếu người dùng có tùy chọn bỏ qua trang bằng cách nhấp vào liên kết "Bỏ qua Quảng cáo này".
Lớp phủ là quảng cáo xuất hiện trên nội dung hiện có, nhưng trong cùng một cửa sổ chứ không phải trong một cửa sổ mới.
Họ cũng được biết đến bởi các thương hiệu như Eyeblaster hay Shoshkele. Họ thường là phim Flash. Họ có thể có tính năng chuyển động tự do qua nội dung trang web. Các quảng cáo này thường không thích nếu chúng che giấu nội dung; quảng cáo lớp phủ trên video đã nhận được phản hồi hỗn hợp.
Một mối quan tâm khác đối với các nhà xuất bản trực tuyến là tất cả các loại quảng cáo được đề cập trong phần này có thể chứa các tập lệnh có thể làm hỏng trình duyệt. (Để biết thêm về ưu và nhược điểm của các quảng cáo như vậy, hãy xem "Quảng cáo bật lên - Ưu và nhược - Quảng cáo Thăng hoa, Lớp phủ và Quảng cáo Intrusive").
Đề xuất Thành công
Khi mọi người học cách bỏ qua quảng cáo biểu ngữ, có thực tế khi yêu cầu các nhà quảng cáo không sử dụng cửa sổ bật lên, quảng cáo lớp phủ và các loại tương tự không? Bạn làm gì để mọi người chú ý đến quảng cáo của bạn?
Trước tiên, bỏ ý tưởng cũ về tầm quan trọng của việc nhấp qua. Neil Hair của Viện Công nghệ Rochester nói: "Mục tiêu không phải là để mọi người nhấp chuột, bởi vì chúng không phải là sự công nhận". Nói cách khác, quảng cáo trực tuyến đang trở nên giống với quảng cáo truyền thống hơn.
Tóc và đồng nghiệp Susan Barnes đang xem quảng cáo biểu ngữ hoạt động và tại sao. "Nó liên quan đến các màu sắc được sử dụng, và liệu chúng có đang sử dụng các văn bản di động ưa thích, mà mọi người ghét". Họ cũng đang nhận thấy rằng văn bản lớn hoạt động tốt hơn so với nhỏ - vì vậy giữ ngắn tin nhắn của bạn.
Và cuối cùng, một kỹ thuật khác hoạt động là hài hước. Điểm mấu chốt là "Sử dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng-nhẹ nhàng", Hair nói. Bạn phải xây dựng những mối quan hệ này theo thời gian ".
Nhận xét
Đăng nhận xét